Những địa điểm hot nhất để chụp ảnh dã ngoại trung thu 2017

Những tháng cuối năm luôn luôn là thời điểm của lễ hội. Rằm tháng Tám hay còn gọi là Trung thu ngày nay đã không còn đơn thuần là ngày tết của riêng trẻ nhỏ mà còn được mong đợi bởi tất cả mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ.

Có thể dễ dàng thấy là mỗi dịp Trung thu, đường phố hay các công trình công cộng còn được trang trí sặc sỡ hơn những ngày lễ khác. Vậy thì tại sao chúng ta không nhân dịp này để có một bộ ảnh ngoài trời “để đời” nhỉ?Dịch vụ chụp ảnh sự kiện từ thiện dịp trung thu 

Bài viết này sẽ bật mí cho các bạn biết những địa điểm hot nhất để chụp ảnh dã ngoại trung thu 2017 này nên hãy note ngay vào lịch để rủ rê lúc bạn xách máy ảnh đi chụp trung thu này nhé!

1. Phố Hàng Mã

Khỏi phải nói, đây là địa điểm không còn xa lạ với tất cả các bạn ở Hà Nội mỗi dịp Trung thu. Được bao phủ bởi đồ trang trí, đồ chơi đủ loại rực rỡ sắc màu, phố Hàng Mã là địa điểm tuyệt vời mang đậm tính truyền thống cho bức ảnh. Không khí nhộn nhịp không ngơi nghỉ cho đến nửa đêm của con phố này cũng sẽ làm tinh thần lễ hội được phấn chấn hơn rất nhiều.

Tip nhỏ: để tránh những phàn nàn từ người bán hàng ở phố như những năm trước, hãy chọn góc máy kĩ sau đó đứng vào chụp thật nhanh, để tránh tối đa những bất tiện cho chủ hàng bạn nhé.

Phố Hàng Mã là địa điểm mang đậm tính truyền thống
Phố Hàng Mã là địa điểm mang đậm tính truyền thống

2. Phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm

Không còn phải bàn cãi, phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm chắc chắn sẽ là ý nghĩ lóe lên trong đầu bạn. Với không gian thoáng đãng bên hồ và những gánh hàng rong đặc trưng Viêt Nam, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy cho mình và bạn bè vô số góc chụp đẹp. Khắc phục được sự chật chội và bất tiện ở phố Hàng Mã, bạn sẽ không phải chen chúc để có 1 tấm hình đẹp mà vẫn có nhiều background rực rỡ không kém đâu nha.

Phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm
Phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm

3. Các khu đô thị mới

Nếu bạn không thích sự đông đúc dễ gặp phải ở khu vực bờ hồ hay phố cổ thì những khu đô thị mới như Times City, Royal City, Ecopark,… là lựa chọn lý tưởng cho mùa trung thu này. Dưới sự đầu tư không kém hoành tráng, những khu đô thị kể trên cũng sẽ đem lại không khí trung thu thực sự cho người tham gia.

Trong khi khu vực phổ cổ sẽ đem lại cảm giác truyền thống hoài cổ thì trung thu ở những nơi này có xu hướng đan xen những giá trị truyền thống với côn nghệ hiện đại. Vậy tùy theo sở thích, chắc chắn bạn đã có sự lựa chọn cho mình phải không nào?

 

Những địa điểm hot nhất để chụp ảnh dã ngoại trung thu 2017
Những địa điểm hot nhất để chụp ảnh dã ngoại trung thu 2017

 

4. Đã đến lúc sở hữu một bộ ảnh “để đời”

Với cuộc sống hiện đại ngày này thì không khó gì để ghi lại những khoảnh khắc bằng smartphone của chính bạn phải không? Tuy nhiên những người sành chụp ảnh hẳn hiểu rõ chụp ảnh bằng dụng cụ không chuyên và nhờ một người ít kinh nghiệm chụp sẽ khiến cho họ khó hài lòng với thành quả.

Photographer.vn cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm ưng ý nhất với sự đầu tư ngay từ việc chọn địa điểm, concept, ý tưởng, trang phục và hàng trăm dáng chụp được tư vấn bởi những photographer có kinh nghiệm. Đừng nhờ đứa bạn thân chụp ảnh cho bạn nữa! Hãy cùng nhau đứng trước ống kính, tất cả nhiệm vụ còn lại Photographer.vn sẽ chịu trách nhiệm ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của các bạn trong dịp trung thu này.

Sản phẩm tiêu biểu

Scroll to Top