Chụp ảnh trang sức

Thông thường, trước khi quan tâm tới chất lượng sản phẩm thì người mua thường để ý tới hình ảnh của sản phẩm, hình ảnh đẹp thì người mua mới thích và dễ mua hàng của bạn hơn. Đặc biệt, đồ trang sức là một trong những mặt hàng rất khó để chụp, đòi hỏi người chụp phải có kinh nghiệm, có kỹ thuật chụp ảnh tốt để chụp ảnh trang sức. Đến với Photographer.vn, chúng tôi có đội ngũ nhiếp ảnh có 5 năm kinh nghiệm trong nghề, mang đến cho bạn dịch vụ chụp ảnh phụ kiện chuyên nghiệp với hình ảnh sắc nét và độc đáo, thu hút khách hàng chú ý đến sản phẩm của bạn.

Chụp ảnh trang sức chuyên nghiệp
Chụp ảnh trang sức chuyên nghiệp

Cách chụp ảnh trang sức chuyên nghiệp

  • Chụp trong studio với nền trắng

Chụp ảnh đồ trang sức trên nền màu trắng hoặc trung tính đơn giản. Làm cho món hàng của bạn được đẹp hơn và nhấn mạnh sản phẩm hơn, vì không có các yếu tố nào khác trong nền.

Một món đồ trang sức được chụp trên nền trắng, người xem biết bạn đang bán gì. Hình ảnh cần phải rõ ràng và có chất lượng cao để lôi kéo người mục tiêu của bạn truy cập vào trang của bạn và xem thêm các mặt hàng khác.

  • Chụp theo tỷ lệ

Người mua hàng online thường họ không phân biệt được món đồ trang sức có kích thước như thế nào.  Một cách tuyệt vời để thể hiện kích thước của sản phẩm trang sức là đeo chúng trên người thật.

  • Chụp chi tiết

Một bức ảnh chi tiết có thể là chụp cận cảnh hoặc chụp góc cho thấy các mặt khác nhau của đồ trang sức.

Vì người mua sắm online không thể chạm vào sản phẩm, ảnh chi tiết là cách tuyệt vời để hiển thị kết cấu và chất lượng, làm nổi bật các tính năng cần thiết của món đồ.

  •  Chụp nhóm sản phẩm

Ảnh nhóm sản phẩm có lợi nếu bạn bán đồ trang sức với nhiều biến thể. Ví dụ: nếu bạn đang bán một bộ sưu tập nhẫn đá quý, bạn có thể sử dụng các bức ảnh nhóm để.

Chụp ảnh trang sức đơn sắc
Chụp ảnh trang sức đơn sắc

 

Những lợi ích dành cho bạn khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi

  • Sở hữu độc quyền bộ ảnh chụp chất lượng.
  • Bộ ảnh đa dạng và không lặp lại những lối mòn quen thuộc nhờ ý tưởng chụp hình dồi dào và kỹ thuật điêu luyện.
  • Thời hạn bảo lưu ảnh ít nhất 3 năm. Quý khách có thể yêu cầu Photographer.vn cung cấp lại file ảnh bất cứ lúc nào.
  • Được hỗ trợ giải pháp Marketing khi cần thiết.
  • Được sử dụng dịch vụ trọn gói gồm cả thiết kế, in ấn và chỉnh sửa hậu kỳ cao cấp.
Chụp ảnh trang sức theo concept
Chụp ảnh trang sức theo concept

Các dịch vụ Photographer.vn cung cấp

Ngoài dịch vụ chụp ảnh trending photographer.vn còn có các dịch vụ chụp ảnh như sau:

Quy trình chụp ảnh trang sức

Quy trình dưới đây được thiết kế nhằm tiết kiệm thời gian cũng như tối đa hóa chất lượng dịch vụ. Với những yêu cầu đặc biệt, đôi bên cần có sự thỏa thuận về trước để tránh những xung đột không đáng có.

  • Tiếp nhận thông tin và tư vấn dịch vụ: Chúng tôi tiếp nhận thông tin từ Quý khách, thực hiện tư vấn bước đầu để giúp Quý khách hiểu quyền lợi cũng như các lựa chọn về dịch vụ.
  • Ký hợp đồng và đặt cọc: Sau khi Quý khách đưa ra quyết định sử dụng dịch vụ, đôi bên thương lượng về giá, đưa ra sự đồng thuận và ký hợp đồng. Quý khách sau đó cần đặt cọc 30% đến 50% chi phí.
  • Lên ý tưởng – kịch bản chụp hình: Photographer.vn lên ý tưởng và kịch bản chụp ảnh dựa trên sự cân bằng giữa năng lực, chi phí và mong muốn của Quý khách. Quý khách sau đó có thể yêu cầu Photographer.vn chỉnh sửa tối đa 2 lần để đưa đến kịch bản phù hợp nhất.
  • Chụp ảnh – xử lý hậu kỳ: Đôi bên tiến hành chụp ảnh tại địa điểm và thời gian đã quyết định từ trước. Photographer.vn sau đó sẽ chỉnh sửa hậu kỳ ảnh đúng với cam kết về số lượng và nội dung. Quý khách có thể yêu cầu Photographer.vn chỉnh sửa thêm tối đa 2 lần.
  • Bàn giao – Thanh toán: Quý khách nhận bàn giao sản phẩm cuối cùng và thanh toán theo Quy định trong hợp đồng. Đôi bên thanh lý hợp đồng.

 

Cam kết của Photographer.vn

  • Cam kết về giá: báo giá chi tiết, chính xác, không thu phụ phí ngoài hợp đồng.
  • Cam kết về dịch vụ: Đáp ứng chính xác và kịp thời các yêu cầu của khách hàng, giao sản phẩm đúng hẹn, đúng mô tả, nâng cấp chất lượng dịch vụ qua mỗi lần hợp tác.
  • Cam kết về trải nghiệm khách hàng: tư vấn chi tiết, không cố tình dẫn dụ Quý khách vào những dịch vụ phụ trợ không cần thiết, hậu mãi đúng cam kết.

Quý khách lưu ý:

Liên hệ trực tiếp là cách duy nhất giúp Quý khách nhận được báo giá chuẩn với nhu cầu, tiết kiệm tối đa và không bỏ lỡ những quyền lợi đặc biệt.

Lên đầu trang