Mỗi sản phẩm chúng tôi làm ra đều phải sáng tạo, không giống bất kỳ concept nào đã tồn tại. Nó được thổi hồn để tạo ra cảm xúc cho người xem.
mỗi dự án sẽ có một bản concept ideas riêng phân tích insight của khách hàng mục tiêu
Quy trình từ chuẩn bị, setup thực thi tiền kỳ và chỉnh sửa ảnh hậu kỳ đều chuyên nghiệp
Mỗi sản phẩm đưa ra có tính hoàn thiện rất cao về mặt sáng tạo, tính mỹ thuật và tính ứng dụng
Điều đầu tiên và trước hết mà các nhiếp ảnh gia chụp sản phẩm cần phải nắm bắt được đó chính là mục tiêu chụp sản phẩm. Phải biết rằng chụp ảnh sản phẩm có rất nhiều mục đích khác nhau như chụp sản phẩm để bán hàng, chụp làm catalog, tờ rơi hay chụp để cập nhật lên website doanh nghiệp,… Và tùy vào từng mục đích mà cách chụp, cách sắp xếp đối tượng, bố cục hay nội dung thông điệp qua bộ ảnh đều sẽ có sự khác biệt tương ứng.
Với mỗi dòng sản phẩm như sản phẩm ăn uống, may mặc, phương tiện đi lại, đồ dùng hàng ngày, dịch vụ, giải trí đều có những đặc điểm riêng mà nhiếp ảnh gia cần hiểu rõ để thể hiện được trọn vẹn tinh thần của sản phẩm qua từng shoot hình. Hiểu được sản phẩm là hiểu được đặc tính, giá trị nổi bật của sản phẩm để có thể tìm cách làm nổi bật được điều đó trên mỗi tấm hình. Đồng thời, đó còn là hiểu được tâm lý người mua sản phẩm, họ tìm kiếm điều gì, bị thu hút bởi cái gì khi gặp một sản phẩm nào đó. Chỉ có hiểu được đồng thời 2 điều trên thì người chụp mới có thể chụp được bộ ảnh sản phẩm đạt hiệu quả marketing cao nhất.
Để chụp ảnh sản phẩm đẹp thì phông nền cũng đóng vai trò rất quan trọng. Một phông nền đẹp và phù hợp có thể tôn lên màu sắc, làm nổi bật sản phẩm chính. Màu trắng là màu hay được dùng làm phông nền nhất vì nó đơn giản, dễ kết hợp và làm nổi bật lên các sản phẩm dù là màu sắc nào cũng rất tốt. Phông nền màu đen hay xám thì tạo cảm giác tinh tế, sang trọng hơn. Ngoài ra, còn có phông nền lấy bối cảnh tự nhiên của sản phẩm cũng rất được ưa chuộng vì nó tạo cảm giác chân thực và thuyết phục người xem hơn.
Với những đơn vị quy mô còn nhỏ và không có nhiều kinh phí, bạn có thể chọn tự chụp. Việc đầu tiên khi đó chính là chuẩn bị một máy ảnh có chất lượng tương đối khá, đôi khi còn cần thêm chân máy 3 càng để cố định máy và làm góc chụp không bị lệch. Sau khi đã chụp được ảnh, chọn lọc lấy những ảnh đẹp và phù hợp, dùng các phần mền photoshop để chỉnh sửa cho lung linh.
Mặt khác, nếu muốn tăng tính chuyên nghiệp và hiệu quả, bạn có thể tìm đến các dịch vụ chụp ảnh sản phẩm tại các studio hay ảnh viện lớn. Các dịch vụ này sẽ cung cấp cho bạn nhiều sự lựa chọn đa dạng, chất lượng ảnh đảm bảo hơn nhiều so với tự chụp, kết hợp tìm kiếm kỹ, so sánh báo giá cẩn thận, bạn vẫn có thể có được mức giá tiết kiệm.
Tuỳ vào nhu cầu chụp ảnh quảng cáo khác nhau sẽ có những ý tưởng concept khách nhau.
There are many variations of passages of Lorem Ipsum available, but the majority have suffered alteration in some form, by injected humour, or randomised words which don’t look even slightly believable. If you are going to use a passage of Lorem Ipsum, you need to be sure there isn’t anything embarrassing hidden in the middle of text. All the Lorem Ipsum generators on the Internet tend to repeat predefined chunks as necessary.
Thông thường đối với chụp ảnh sản phẩm chụp ở studio mang lại nhiều hiệu ứng hình ảnh hơn, nhưng tùy vào sản phẩm và độ chân thật ta có thể lựa cho chụp phối cảnh thật hoặc chụp tại showroom
Thông thường, chụp ảnh quảng cáo luôn đòi hỏi phải có stylist đi kèm để lên những concept cho sản phẩm được tỷ mỹ và chỉnh chu
Mỗi nhân sự đảm nhận dự án đều có kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn cao
Mỗi dự án đều được cam kết bởi hợp đồng minh bạch và công khai
Thực hiện đúng cam kết về chất lượng sản phẩm mà khách hàng yêu cầu
Hà Nội, Đà Nẵng và Sài Gòn
0968 188 366 ( HN )
0886 00 88 44 ( SG)
Tầng 24, Tòa nhà Thống nhất complex P18.01, tầng 34, tòa Landmark 2
tuvan@photographer.vn
saigon@photographer.vn
P43.03, tầng 34, tòa Landmark 2, quận Bình Thạnh, TPHCM.