Chiến lược marketing bằng hình ảnh hiệu quả cho doanh nghiệp
Dự án
Đối tác chính
User Rating
Xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp
Tăng doanh số bán hàng
Khi họ có được ấn tượng ban đầu tốt, họ sẽ bắt đầu tò mò tìm hiểu, sau đó có thể thích thú và thực hiện hành động mua hàng.
Ngoài có hiệu quả cho việc giới thiệu sản phẩm đến với khách hàng, chụp ảnh quảng cáo sản phẩm còn đại diện cho một thương hiệu.
Sự lồng ghép thông điệp vào hình ảnh quảng cáo 1 cách khéo léo và thông minh sẽ thương hiệu của bạn in sâu vào tâm trí khách hàng
Cung cấp cho khách hàng đầy đủ các dịch vụ chuyên nghiệp từ : lên ý tưởng, makeup, stylist… đến việc lựa chọn địa điểm, thuê thợ chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh …
Quý khách có thể lựa chọn 1 trong những dịch vụ đơn lẻ từ Photographer.vn. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ và đáp ứng từng yêu cầu nhỏ nhất
Linh động về thời gian thực hiện : quý khách hàng có thể lựa chọn thời gian chụp theo yêu cầu hoặc theo các gói mà chúng tôi cung cấp sẵn.
Tùy vào thời gian thực hiện, các dịch vụ mà quý khách sử dụng, Photographer.vn sẽ gửi đến quý khách hàng bảng giá phù hợp nhất với nhu cầu
Những người được đào tạo bài bản và kinh nghiệm về chụp ảnh
mỗi dự án sẽ có một bản concept ideas riêng phân tích insight của khách hàng mục tiêu
Mỗi sản phẩm đưa ra có tính hoàn thiện rất cao về mặt sáng tạo, tính mỹ thuật và tính ứng dụng
Chụp ảnh quảng cáo là một hình thức làm marketing được áp dụng ở hầu hết các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn. Bằng cách tạo ra những bức ảnh đẹp và chất lượng, chụp ảnh quảng cáo không chỉ giúp hỗ trợ quá trình truyền đạt thông tin về sản phẩm nhanh nhất đến người tiêu dùng, mà còn đem lại cho doanh nghiệp nhiều giá trị từ vô hình đến hữu hình.
Để truyền bá thương hiệu, văn hóa của công ty, các doanh nghiệp thường chọn cách chụp những hình ảnh về công sở, văn phòng làm việc, nhân viên, hay chụp ảnh các sự kiện của công ty.
Ảnh doanh nghiệp thường được đăng tải lên website công ty, mạng xã hội hay sử dụng trong các ấn phẩm truyền thông
Trong thời đại 4.0, xu hướng mua-bán hàng online ngày càng bùng nổ, do đó, chụp ảnh sản phẩm dần đóng vai trò thiết yếu trong việc định vị và tiếp cận khách hàng.
Chụp ảnh sản phẩm, dịch vụ đòi hỏi trình độ kỹ thuật cao, tỉ mỉ để tạo ra bức ảnh chất lượng nhất để thu hút khách hàng đến với doanh nghiệp.
3 kim chỉ nam mà chúng tôi luôn giữ
Nhân sự đảm nhận dự án đều có kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn cao
Mỗi dự án đều được cam kết bởi hợp đồng minh bạch và công khai
Thực hiện đúng cam kết về chất lượng sản phẩm mà khách hàng yêu cầu
Các dự án mà chúng tôi đã thực hiện
Mỗi sản phẩm chúng tôi làm ra đều phải sáng tạo, không giống bất kỳ concept nào đã tồn tại. Nó được thổi hồn để tạo ra cảm xúc cho người xem.
Với đội ngũ photographer có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, chúng tôi mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất
Bạn hỏi – chúng tôi trả lời
Điều đầu tiên và trước hết mà các nhiếp ảnh gia chụp sản phẩm cần phải nắm bắt được đó chính là mục tiêu chụp sản phẩm. Phải biết rằng chụp ảnh sản phẩm có rất nhiều mục đích khác nhau như chụp sản phẩm để bán hàng, chụp làm catalog, tờ rơi hay chụp để cập nhật lên website doanh nghiệp,… Và tùy vào từng mục đích mà cách chụp, cách sắp xếp đối tượng, bố cục hay nội dung thông điệp qua bộ ảnh đều sẽ có sự khác biệt tương ứng.
Với mỗi dòng sản phẩm như sản phẩm ăn uống, may mặc, phương tiện đi lại, đồ dùng hàng ngày, dịch vụ, giải trí đều có những đặc điểm riêng mà nhiếp ảnh gia cần hiểu rõ để thể hiện được trọn vẹn tinh thần của sản phẩm qua từng shoot hình.
Hiểu được sản phẩm là hiểu được đặc tính, giá trị nổi bật của sản phẩm để có thể tìm cách làm nổi bật được điều đó trên mỗi tấm hình. Đồng thời, đó còn là hiểu được tâm lý người mua sản phẩm, họ tìm kiếm điều gì, bị thu hút bởi cái gì khi gặp một sản phẩm nào đó. Chỉ có hiểu được đồng thời 2 điều trên thì người chụp mới có thể chụp được bộ ảnh sản phẩm đạt hiệu quả marketing cao nhất.
Để chụp ảnh sản phẩm đẹp thì phông nền cũng đóng vai trò rất quan trọng. Một phông nền đẹp và phù hợp có thể tôn lên màu sắc, làm nổi bật sản phẩm chính. Màu trắng là màu hay được dùng làm phông nền nhất vì nó đơn giản, dễ kết hợp và làm nổi bật lên các sản phẩm dù là màu sắc nào cũng rất tốt.
Phông nền màu đen hay xám thì tạo cảm giác tinh tế, sang trọng hơn. Ngoài ra, còn có phông nền lấy bối cảnh tự nhiên của sản phẩm cũng rất được ưa chuộng vì nó tạo cảm giác chân thực và thuyết phục người xem hơn.
Với những đơn vị quy mô còn nhỏ và không có nhiều kinh phí, bạn có thể chọn tự chụp. Việc đầu tiên khi đó chính là chuẩn bị một máy ảnh có chất lượng tương đối khá, đôi khi còn cần thêm chân máy 3 càng để cố định máy và làm góc chụp không bị lệch.
Sau khi đã chụp được ảnh, chọn lọc lấy những ảnh đẹp và phù hợp, dùng các phần mền photoshop để chỉnh sửa cho lung linh.
Mặt khác, nếu muốn tăng tính chuyên nghiệp và hiệu quả, bạn có thể tìm đến các dịch vụ chụp ảnh sản phẩm tại các studio hay ảnh viện lớn.
Các dịch vụ này sẽ cung cấp cho bạn nhiều sự lựa chọn đa dạng, chất lượng ảnh đảm bảo hơn nhiều so với tự chụp, kết hợp tìm kiếm kỹ, so sánh báo giá cẩn thận, bạn vẫn có thể có được mức giá tiết kiệm
Khác với chụp ảnh thông thường, chụp ảnh quảng cáo cần chuẩn bị kế hoạch chỉnh chu trước khi tiến hành. Các Photographer sẽ lên ý tưởng rõ ràng cho concept chụp để phù hợp với tiêu chí đặt ra.
Chuẩn bị đạo cụ chụp ảnh
Sau bước lên ý tưởng cho buổi chụp ảnh, tiếp theo hãy chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ chụp ảnh cần thiết.
Chuẩn bị nguồn ánh sáng
Ánh sáng quyết định rất nhiều đến chất lượng ảnh. Ánh sáng trông càng tự nhiên, bức ảnh được tạo ra càng mang tính chân thực. Chính vì thế, việc chuẩn bị nguồn ánh sáng là không thể bỏ qua, hãy sử dụng ánh sáng trắng để chiếu sáng sản phẩm và kết hợp điều chỉnh cường độ sáng phù hợp.
Set up bối cảnh chụp ảnh
Nên đặt camera và sản phẩm ở vị trí thích hợp, nếu có nguồn ánh sáng tự nhiên càng tốt. Hãy đặt máy ảnh trực diện với mẫu chiếu thẳng vào phông nền, sau đó thiết lập một vài chức năng khi chụp ảnh.
Set up background
Để background có điểm tựa vững bắc, bạn có thể đặt tấm phông nền dựa vào tường, sau đó đặt sản phẩm lên. Cách đặt như vậy cũng giúp background của bức ảnh trông tự nhiên hơn.
Căn chỉnh vị trí đặt sản phẩm
Công đoạn này đòi hỏi yếu tố thẩm mỹ cao. Tuy nhiên, nó cũng có 1 vài nguyên tắc cơ bản như: Đặt logo thương hiệu trên sản phẩm ở vị trí nổi bật trên camera, đặt vật thể chụp hình tuân theo quy tắc ⅓, theo tỷ lệ vàng,…
Tiến hành chụp
Sau bao công đoạn chuẩn bị, set up, đã đến lúc bắt tay vào chụp ảnh thôi nào!
Khi chụp xong, bạn nên dành thời gian để tự đánh giá và hỏi ý mọi người về sản phẩm vừa tạo ra. Sản phẩm ảnh quảng cáo đã đáp ứng đúng tiêu chí chưa? Bức ảnh có thực sự nổi bật không? Có cần chỉnh sửa hay thêm chút sáng tạo nào không?
Sau khi chọn lọc ra được những bức ảnh quảng cáo đẹp nhất, bước cuối cùng là điều chỉnh ảnh để trông chất lượng và chuyên nghiệp hơn bằng cách điều chỉnh ánh sáng, độ phân giải, tương phản hay hiệu ứng.
Subscribe our newsletter & get all latest news.
Copyright © 2022 ASK Project