Mỗi sản phẩm chúng tôi làm ra đều phải sáng tạo, không giống bất kỳ concept nào đã tồn tại. Nó được thổi hồn để tạo ra cảm xúc cho người xem.
mỗi dự án sẽ có một bản concept ideas riêng phân tích insight của khách hàng mục tiêu
Quy trình từ chuẩn bị, setup thực thi tiền kỳ và chỉnh sửa ảnh hậu kỳ đều chuyên nghiệp
Mỗi sản phẩm đưa ra có tính hoàn thiện rất cao về mặt sáng tạo, tính mỹ thuật và tính ứng dụng
– Máy ảnh: Để chụp ảnh sản phẩm đẹp thì dùng máy ảnh chuyên nghiệp là lựa chọn hàng đầu. Tuy vậy, những thiết bị chụp ảnh khác như máy ảnh kĩ thuật số, điện thoại, máy tỉnh bảng vẫn được khuyến khích dùng, đặc biệt khi bạn cần ghi hình sản phẩm nhỏ. Trước khi chụp sản phẩm, dùng vải mềm chuyên dụng để vệ sinh ống kinh máy ảnh để có được những bức hình sản phẩm đẹp nhất!
– Chân máy (tripod): Ảnh sản phẩm đẹp có tiêu chuẩn cốt lõi là ảnh nét và không bị rung. Do đó, chân máy sẽ giúp bạn đáng kể trong việc cố định vị trí của máy, tránh gây rung, run tay khi cầm.
– Phông nền: Thông thường, sản được chụp trên phông nền đơn sắc (thường là màu trắng). Vừa giúp nội bật được sản phẩm vừa có thể dễ dàng chỉnh sửa nếu muốn chèn kiểu phông nền khác. Đối với những sản phẩm nhỏ chỉ cần mấy tờ giấy trắng là được một phông nền trắng hoàn chỉnh, tiết kiệm chi phí.
– Vật dụng khác: Để tô điểm cho hình ảnh của mình, bạn có thể linh hoạt và sáng tạo khi kết hợp một số đạo cụ như đèn để tăng độ sáng hoặc hoa khô khi chụp ảnh sản phẩm đẹp về thời trang.
Ánh sáng là điểm đáng lưu ý nhất khi chụp ảnh quảng cáo sản phẩm, được chia thành hai loại cơ bản như: ánh sáng tự nhiên, ánh sáng nhân tạo. Đối với sản phẩm kích thước nhỏ thường không yêu cầu chất lượng ảnh cao, bạn có thể chỉ cần điều kiện ánh sáng tự nhiên lúc 8 – 10h sáng hay là 3 – 5h chiều.
Để có được những bức ảnh đẹp nhất thì hãy tận dụng tối đa chế độ lấy nét, chỉnh sáng trên các thiết bị chụp ảnh của mình. Trong điều kiện không có ánh sáng tự nhiên có thể dùng ánh sáng đèn tuýp với những sản phẩm nhỏ và không mấy cầu kỳ.
Bối cảnh hay còn gọi là background nằm trong khung hình sẽ làm nền cho sản phẩm của bạn. Một số gợi ý về phông nền khi chụp ảnh quảng cáo sản phẩm như:
– Phông nền cố định: Loại đơn sắc sẽ giúp làm nổi bật cho sản phẩm. Màu trắng hoặc màu tương phản với sản phẩm sẽ tốt nhất.
– Phông nền tự nhiên: Có thể tận dụng các phông nền tự nhiên nếu như bạn không có phông nền cố định như: Bức tường, mặt bàn, ghế, kệ…
– Hộp chụp ảnh sản phẩm dùng cho các sản phẩm nhỏ như đồng hồ, trang sức….
Bố cục của bức hình sẽ tùy thuộc vào khả năng sáng tạo của mỗi người và sở thích của họ. Bạn có thể sử dụng thêm các chi tiết khi chụp ảnh quảng cáo nhưng hãy nhớ nên dùng tối đa 4 – 5 đạo cụ khác nhau trong một khuôn hình. Bố cục tỷ lệ vàng là gợi ý dành cho bạn. Đường chân trời ở 1/3 hoặc 2/3 chiều sao bức ảnh. Tận dụng nét chữ S nếu có trong bối cảnh. Quy tắc 1/3, cũng có thể áp dụng để chụp ảnh quảng cáo sản phẩm sẽ tạo ra một hình ảnh ấn tượng hơn, có chiều sâu hơn.
Sau khi bạn có bố cục hợp lý rồi, hãy thử tạo ra những bức hình khác nhau bằng các góc chụp khác nhau, bạn sẽ rất bất ngờ với góc chụp mình đã xê dịch như thế đấy.
– Góc nhìn ngang tầm mắt: Đây là góc chụp phổ biến và tự nhiên nhất. Nó giúp người xem hoàn toàn chú ý tầm mắt vào sản phẩm.
– Góc từ dưới lên hoặc từ trên xuống: Người xem sẽ dễ hình dung sản phẩm một cách tổng thể, chân thực nhất. Góc chụp này phổ biến với các sản phẩm như quần áo, đồ điện tử, gia dụng…
– Góc chéo: Đây là góc tạo sự mới lạ, tạo chiều sâu cho sản phẩm. Giúp người xem sẽ có góc nhìn toàn diện về sản phẩm.
Bạn có thể sáng tạo với cách treo sản phẩm lên để chụp. Treo sản phẩm lộn ngược, nghiêng, hoặc với một nền đơn sắc của bức tường nào đó. Bạn treo chúng với sợi dây có thể làm cho bức ảnh của bạn đẹp hoặc tệ hại. Bạn nên chọn cách treo hoặc sợi dây phù hợp với sản phẩm.
Một điều cần nhớ là đảm bảo bạn chụp nhiều bức ảnh hơn bạn nghĩ rằng bạn cần với nhiều biến thể. Có thể concept chụp ảnh sản phẩm này không thực sự tuyệt vời với mọi sản phẩm như bạn mong đợi, chúng phù hợp với các sản phẩm giày dép, quần áo hơn.
Kết hợp các sản phẩm vào kiểu dáng cách điệu. Bạn có thể kiểm soát sự kết hợp màu sắc và hiển thị hình dáng đi cùng nhau như thế nào. Concept tạo hình sản phẩm này rất tốt cho quảng cáo, giúp cho người dùng hình dung được hình dáng, cho phép bạn hiển thị nhiều sản phẩm cùng một lúc, nhưng cũng tạo ra thiết kế thú vị bắt mắt hữu ích.
Chụp macro chỉ tập trung vào các chi tiết, có thể thêm một độ sáng cho sản phẩm, nhưng hãy nhớ rằng hầu hết các ảnh macro cần phải là những bức ảnh được sử dụng kết hợp với hình ảnh sản phẩm thông thường. Chúng có thể là một nguyên liệu tuyệt vời cho catalogue, poster bắt mắt. chắc chắn rằng ánh sáng của bạn phải hoàn hảo để tất cả các chi tiết nhỏ nhất hiện lên.
Đặt sản phẩm lên bàn trước mặt bạn, lấy một cây bút và giấy, bây giờ ghi lại mọi cách có thể bạn có thể sử dụng sản phẩm. Bắt đầu với việc sử dụng hàng ngày bình thường và dần dần để cho tâm trí của bạn tiếp cận các khả năng siêu thực hơn.
Bạn có thể phải làm một số chỉnh sửa hoặc thiết kế lại cho hình ảnh, cho nên bạn cần ra ý tưởng chi tiết trước khi bắt đầu với concept chụp ảnh sản phẩm này.
Một sự phản chiếu có thể thêm chiều sâu vào một bức ảnh đơn giản và tĩnh. Chúng tôi không khuyên bạn chụp sản phẩm bên tấm gương. Bạn có thể sử dụng kỹ thuật đồ họa để tạo sự phản chiếu từ sản phẩm. Đơn giản hơn đặt miếng mica phía dưới sản phẩm, sử dụng ánh sáng để tăng cường sự phản chiếu.
Bạn đang tạo kiểu dáng cho sản phẩm may mặc. Ngay cả khi bạn đang chụp chúng bằng phẳng(flat) bạn vẫn có thể truyền tải chúng với cuộc sống. Hãy tạo ra concept sắp xếp chúng tạo cảm giác chúng sống động như thật.Chuyển tải sự vui nhộn, phong cách sống của quần áo và thương hiệu mà không có người mẫu.
Tạo một câu chuyện bao quanh sản phẩm. Cho nó nhân vật, sử dụng đạo cụ. Điều gì làm cho sản phẩm của bạn trở nên độc đáo và nhấn mạnh đến tính độc đáo của hình ảnh. Giữ ý tưởng thương hiệu của bạn trong tâm trí khi bạn nghĩ về điều này.
Đối với những sản phẩm nền trắng nếu có kết cấu đẹp mắt ngay từ đầu thì sẽ không bắt buộc cần đến stylist
Nhưng nếu mục đích của bạn là chụp sản phẩm để in lên bao bì hoặc để chạy chiến dịch marketing thì các bạn nên sử dụng stylist để có những bức ảnh chỉnh chu và hoàn hảo nhất
Bước 1: Tư vấn về dịch vụ chụp ảnh đồ uống:
Địa điểm chụp ảnh
Concept chụp ảnh
Bước 2: Cung cấp thông tin về gói dịch vụ chụp ảnh đồ uống:
-Thời gian chụp ảnh
-Số lượng ảnh chụp
-Sản phẩm khách hàng nhận được
-Chi phí dịch vụ
Bước 3: Thực hiện chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh đúng với số lượng ảnh chụp đã cam kết
-Chụp ảnh đúng với thời gian, địa điểm đã thống nhất với khách hàng
-Chỉnh sửa đúng với số lượng trong gói dịch vụ
Bước 4: Bàn giao sản phẩm cho khách hàng
-Gửi ảnh chỉnh sửa cho khách hàng đúng deadline
-Hỗ trợ chỉnh sửa 1 lần nếu khách hàng có yêu cầu
Chúng tôi cung cấp giải pháp dịch vụ phù hợp với tất cả ngành kinh doanh và cá nhân
STT | HẠNG MỤC | ĐƠN VỊ | 500k | 950k | 1350k | 2200k | 2900k | 3900k | 4675k | 5600k | 6400k |
(No) | (Items) | (unit) | |||||||||
A | NỀN TRẮNG/ BAO BÌ/CONCEPT | Với 1 ảnh chụp combo nhiều sản phẩm giá thêm 30-100% | |||||||||
1 | Số lượng cái/ số ảnh nền trắng với sp dễ | 1 | 5 cái | 12 cái/36 ảnh | 18 cái/54 ảnh | 35 cái/105 ảnh | 45 cái/ 135ảnh | 60 cái/180 ảnh | 70 cái/210 ảnh | 80 cái/100 ảnh | 100 cái/ 300 ảnh |
2 | Sản phẩm kích thước trung bình trở lên | 1 | 2-3 cái | 8 cái/24 ảnh | 13 cái/39 ảnh | 25 cái/75 ảnh | 40 cái/120 ảnh | 50 cái/150 ảnh | 60 cái/180 ảnh | 70 cái/210 ảnh | 85 cái/255 ảnh |
3 | Số lượng cái/ số ảnh với sp to cồng kềnh | 1 | 0 | 2 cái/6 ảnh | 6 cái/26 ảnh | 10 cái/30 ảnh | 20 cái/60 ảnh | 30 cái/90 ảnh | 40 cái/120 ảnh | 50 cái/150 ảnh | 60 cái/180 ảnh |
B | THIẾT BỊ | ||||||||||
1 | Canon 5D Mark III/ Canon 6D | Thời gian | 1hours | 1,5hours | 2hours | 2hours | 3hours | 4hours | 5hours | 6hours | 7hours |
2 | Lens đầy đủ 24-70L , 100 Macro L | Thời gian | 1hours | 1,5hours | 2hours | 2hours | 3hours | 4hours | 5hours | 6hours | 7hours |
3 | LIGHTING & CREW ( Tổ ánh sáng ) | Thời gian | 1hours | 1,5hours | 2hours | 2hours | 3hours | 4hours | 5hours | 6hours | 7hours |
4 | Prop ( phụ kiện chụp concept có sẵn | Thời gian | 1hours | 1,5hours | 2hours | 2hours | 3hours | 4hours | 5hours | 6hours | 7hours |
4 | Equipment ( thiết bị hỗ trợ ) | Thời gian | 1hours | 1,5hours | 2hours | 2hours | 3hours | 4hours | 5hours | 6hours | 7hours |
C | EKIP | ||||||||||
1 | Photographer | Người | 1hours | 1,5hours | 2hours | 2hours | 3hours | 4hours | 5hours | 6hours | 7hours |
2 | Hỗ trợ/Support | Người | 0 | 0 | 0 | 2hours | 3hours | 4hours | 5hours | 6hours | 7hours |
3 | Đội ánh sáng / Lighting crew | Người | 1hours | 0 | 0 | 0 | 3hours | 4hours | 5hours | 6hours | 7hours |
4 | Model Việt thêm từ 1,5 triệu – 5 triệu | Người | 1 triệu | 1,5 triệu | 1,5 triệu | 2 triệu | 3 triệu | 4 triệu | 4 triệu | 5 triệu | 5 triệu |
D | HẬU KỲ / POST PRODUCTION | ||||||||||
1 | Blend Retouch / Editing | Trọn gói | Trọn gói | Trọn gói | Trọn gói | Trọn gói | Trọn gói | Trọn gói | Trọn gói | Trọn gói | |
3 | Resize hàng loạt | Trọn gói | hỗ trợ | hỗ trợ | hỗ trợ | hỗ trợ | hỗ trợ | hỗ trợ | hỗ trợ | hỗ trợ | |
3 | Add logo hàng loạt | Trọn gói | hỗ trợ | hỗ trợ | hỗ trợ | hỗ trợ | hỗ trợ | hỗ trợ | hỗ trợ | hỗ trợ |
Mỗi nhân sự đảm nhận dự án đều có kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn cao
Mỗi dự án đều được cam kết bởi hợp đồng minh bạch và công khai
Thực hiện đúng cam kết về chất lượng sản phẩm mà khách hàng yêu cầu
Hà Nội, Đà Nẵng và Sài Gòn
0968 188 366 ( HN )
0886 00 88 44 ( SG)
Tầng 24, Tòa nhà Thống nhất complex P18.01, tầng 34, tòa Landmark 2
tuvan@photographer.vn
saigon@photographer.vn
P43.03, tầng 34, tòa Landmark 2, quận Bình Thạnh, TPHCM.