Chụp ảnh đồ uống
Đào tạo
Tư vấn
Chiến lược marketing bằng hình ảnh hiệu quả cho doanh nghiệp
3000+
Dự án
150+
Đối tác chính
4.9
User Rating
Dành cho cá nhân
Xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp
Dành cho doanh nghiệp
Tăng doanh số bán hàng
Tại sao cần chụp ảnh đồ uống
01
Tăng doanh số bán hàng
Chụp ảnh đồ uống đẹp và hấp dẫn có thể giúp tăng doanh số bán hàng. Khách hàng sẽ cảm thấy kích thích hơn để mua sản phẩm khi thấy được hình ảnh sản phẩm đầy hấp dẫn.
02
Ghi nhớ thương hiệu
Bức ảnh chất lượng của đồ uống có thể tạo ra một ấn tượng chuyên nghiệp và giúp thương hiệu của bạn trở nên nổi bật hơn trong thị trường so với đối thủ cạnh tranh.
03
Tạo sự kết nối khách hàng
là một cách để tạo sự kết nối với khách hàng. Khách hàng có thể cảm thấy thích thú với hình ảnh sản phẩm của bạn và có thể cảm thấy gần gũi hơn với thương hiệu của bạn.
Với mỗi gói dịch vụ
01.
CHUYÊN NGHIỆP
Cung cấp cho khách hàng đầy đủ các dịch vụ chuyên nghiệp từ : lên ý tưởng, makeup, stylist… đến việc lựa chọn địa điểm, thuê thợ chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh …
02.
ĐA DẠNG GÓI
Quý khách có thể lựa chọn 1 trong những dịch vụ đơn lẻ từ Photographer.vn. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ và đáp ứng từng yêu cầu nhỏ nhất
03.
THỜI GIAN
Linh động về thời gian thực hiện : quý khách hàng có thể lựa chọn thời gian chụp theo yêu cầu hoặc theo các gói mà chúng tôi cung cấp sẵn.
04.
BẢNG GIÁ TỐI ƯU
Tùy vào thời gian thực hiện, các dịch vụ mà quý khách sử dụng, Photographer.vn sẽ gửi đến quý khách hàng bảng giá phù hợp nhất với nhu cầu
Đội ngũ chuyên gia
Những người được đào tạo bài bản và kinh nghiệm về chụp ảnh
CONCEPT SÁNG TẠO
mỗi dự án sẽ có một bản concept ideas riêng phân tích insight của khách hàng mục tiêu
SẢN PHẨM HOÀN THIỆN
Mỗi sản phẩm đưa ra có tính hoàn thiện rất cao về mặt sáng tạo, tính mỹ thuật và tính ứng dụng
- Kiến thức hữu ích
CHỤP ẢNH ĐỒ UỐNG LÀ GÌ?
Chụp ảnh đồ uống là từ lâu đã không còn xa lạ với các tiệm trà sữa, quán cà phê,….Những bức ảnh đồ uống thường được sử dụng trong thiết kế menu, thiết kế quảng cáo hay dùng chính nó làm ảnh quảng cáo để đăng lên trang mạng xã hội hay website của quán.
Phân loại
Các loại chụp hình đồ uống
Chụp ảnh đồ uống theo concept
Chụp ảnh đồ uống theo concept là một phương pháp chụp ảnh đồ uống mà người chụp ảnh sáng tạo ra một ý tưởng hay một khái niệm mới để tạo ra một bức ảnh đồ uống độc đáo và thu hút sự chú ý của khách hàng
Một số vật dụng như cành lá, hoa, trái cây… được sử dụng như một phần của bức ảnh đồ uống để tạo ra một cảm giác mới lạ và thu hút sự chú ý của khách hàng.
Chụp đồ uống nền trắng
Chụp đồ uống trên nền trắng là một phương pháp chụp ảnh đồ uống đơn giản nhưng hiệu quả, trong đó người chụp ảnh sử dụng một nền trắng đơn sắc làm nền cho bức ảnh đồ uống
Phương pháp này giúp tập trung sự chú ý của khách hàng vào sản phẩm chính là đồ uống và tạo ra một bức ảnh đồ uống rõ ràng và sắc nét. Thường được dùng trong menu
CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI
3 kim chỉ nam mà chúng tôi luôn giữ
01.
SỰ CHUYÊN NGHIỆP
Nhân sự đảm nhận dự án đều có kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn cao
02.
SỰ TRUNG THỰC
Mỗi dự án đều được cam kết bởi hợp đồng minh bạch và công khai
03.
SỰ UY TÍN
Thực hiện đúng cam kết về chất lượng sản phẩm mà khách hàng yêu cầu
Bảng giá
Chụp ảnh quảng cáo
Mỗi sản phẩm chúng tôi làm ra đều phải sáng tạo, không giống bất kỳ concept nào đã tồn tại. Nó được thổi hồn để tạo ra cảm xúc cho người xem.
Basic
500.000
/Concept
- Tư vấn chọn concept
- Giá tính trên 1 sản phẩm
- Chỉnh sửa 2 - 3 ảnh
- Thời gian từ 3 - 4 ngày
PLUS
800.000
/Concept
- Tư vấn chọn concept
- Giá tính trên 1 sản phẩm
- Chỉnh sửa 3 - 5 ảnh
- Thời gian từ 2 - 3 ngày
VIP
Báo giá
/Concept
- Tư vấn chọn concept
- Giá tính trên 1 sản phẩm
- Chỉnh sửa theo yêu cầu
- Thời gian từ 2 - 3 ngày
CHỌN PHOTOGRAPHER.VN
Với đội ngũ photographer có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, chúng tôi mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất
CON SỐ NÓI LÊN TẤT CẢ
Kiến thức hữu ích
Photographer giải đáp
Bạn hỏi – chúng tôi trả lời
Tại sao cần chụp ảnh đồ uống
Bạn đang kinh doanh đồ uống, bạn tập trung đầu tư vào chất lượng sản phẩm và liên tục cập nhật những thức uống mới lạ vào menu, nhưng bạn lại không thu lại được nhiều lợi nhuận? Nguyên nhân đến từ đâu? Rất có thể bạn đã bỏ qua việc thu hút khách hàng.
Trong bất kỳ một ngành hàng nào cũng vậy, để bán được nhiều sản phẩm, bạn không chỉ khẳng định về chất lượng sản phẩm mà còn phải tạo ra sự hấp dẫn, thu hút khách hàng, khiến họ biết đến bạn và mua sản phẩm.
Để làm được điều này, bạn cần tạo ra nội dung chất lượng cho những sản phẩm của mình, thực hiện các chiến dịch quảng cáo từ ảnh đồ uống.
Đối với ngành hàng đồ uống, bạn nên tập trung đầu tư về mặt chụp ảnh đồ uống đẹp và chuyên nghiệp. Dùng những hình ảnh này làm poster hoặc đăng lên những website riêng hoặc cách hữu hiệu nhất, nhanh nhất để nhiều người biết tới bạn chính là sử dụng những trang mạng xã hội phổ biến hiện nay như Facebook, Zalo, Instagram,…
Trước sự cạnh tranh của hàng trăm đối thủ khác, khi bạn chụp ảnh đồ uống chuyên nghiệp phải thật sự chất lượng. Bạn nên tự hỏi, tại sao họ lại quyết định tìm đến thử sản phẩm của bạn, mà không phải người khác. Chắc chắc, nội dung hình ảnh của bạn đã chạm được đến khách hàng, khiến họ thích thú và mua mặt hàng của bạn.
HƯỚNG DẪN CHỤP ẢNH ĐỒ UỐNG
CHỌN CÁCH BÀY TRÍ ĐỒ UỐNG PHÙ HỢP
Để thức uống mà bạn muốn chụp trở nên nổi bật, có điểm nhấn, bạn không nên quá lạm dụng việc trang trí. Nên ưu tiên chọn những concept chụp ảnh đồ uống đơn giản, cùng tone màu với đồ uống chính.
Tương tự các quy tắc chụp đồ ăn, khi chụp thức uống, bạn cũng nên kết hợp sử dụng khung lưới cho camera, và áp dụng quy tắc 1/3 để bức ảnh cân bằng và có chiều sâu hơn.
Bên cạnh đó, để da dạng việc bày trí, bạn có thể linh hoạt áp dụng thêm quy tắc lẻ. Quy tắc này có nghĩa là bạn sẽ bố trí các ly nước theo số lẻ: 3 hoặc 5 ly nước, sắp xếp các đường chéo và hình tam giác trong bố cục. Sự sắp xếp này sẽ dễ dàng làm nổi bật chủ thể chính bằng cách đặt chúng vào vị trí tiềm năng.
THÊM CÁC CHI TIẾT THÚ VỊ TRÊN LY NƯỚC HOẶC TRONG KHUNG ẢNH
Tùy vào phong cách mà cửa hàng của bạn theo đuổi, bạn sẽ chọn ra các chi tiết phù hợp để thêm vào tạo ra hình ảnh đồ uống đẹp. Ví dụ, quán nước của bạn theo phong cách vintage, bên cạnh tách cà phê, bạn có thể kèm thêm 1 quyển sách cũ, một bình hoa đơn giản. Chụp xong, bạn sử dụng app để điều chỉnh filter cổ điển một chút.
Một cách thú vị khác, bạn có thể vẽ hoặc dán những hình ảnh, dòng chữ đáng yêu lên chiếc ly chứa đồ uống. Những khách hàng trẻ chắc chắn sẽ rất thích thú với sự đặc biệt này đấy!
TẠO TÍNH CHÂN THỰC CHO SẢN PHẨM
Một hình ảnh đồ uống tự nhiên, chân thực chắc chắn sẽ thu hút hơn là một chiếc ảnh chỉnh màu sắc, ánh sáng quá nhiều. Chính vì thế, vẫn nên nhớ ưu tiên sử dụng ánh sáng thiên nhiên để sản phẩm đồ uống của bạn trông hấp dẫn hơn.
Bên cạnh đó, chú ý bắt được những khoảnh khắc như sự chuyển động nhẹ nhàng của những giọt nước mát lạnh đang ngấm qua chai nước hoặc chiếc ly đựng đồ uống lạnh của bạn. Hoặc đó có thể là hơi ấm đang bốc lên từ những tách cà phê nóng hổi.
Chụp ảnh đồ uống sẽ hấp dẫn, gây kích thích đến vị giác của khách hàng, từ đó, có thể họ sẽ tìm đến và dùng sản phẩm của bạn.