Bạn sẽ nhận được những giá trị sau
- Tư vấn concept chụp phù hợp
- Bộ ảnh độc quyền cho sản phẩm
- Được chỉnh sửa, retouch hoàn thiện
- Hỗ trợ thêm logo thương hiệu
Hiểu một cách đơn giản thì chụp ảnh nội thất là chụp các không gian nội thất trong nhà của bạn. Có thể là chụp các phòng ngủ, phòng khách,… và đồ nội thất của căn phòng. Chụp hình nội thất thường được các công ty nội thất sử dụng để quảng bá hình sản phẩm của họ.
Một số loại hình chụp ảnh nội thất là:
Chưa có yêu cầu cụ thể về hình thức chụp ảnh
Chọn được loại hình chụp và phong cách chụp
chúng tôi cung cấp giải pháp dịch vụ phù hợp với tất cả ngành kinh doanh và cá nhân
mỗi dự án sẽ có một bản concept ideas riêng phân tích insight của khách hàng mục tiêu
Quy trình từ chuẩn bị, setup thực thi tiền kỳ và chỉnh sửa ảnh hậu kỳ đều chuyên nghiệp
Photographer của chúng tôi với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành chụp ảnh
Mỗi sản phẩm đưa ra có tính hoàn thiện rất cao về mặt sáng tạo, tính mỹ thuật và tính ứng dụng
Đây là cách ứng dụng phổ biến nhất khi chụp ảnh quảng cáo sản phẩm, phù hợp với hầu hết các mặt hàng, trong đó có sản phẩm nội thất. Cách sử dụng này tuy đơn giản, không cầu kỳ nhưng mang lại hiệu quả cao.
Với loại chụp hình nội thất này, đòi hỏi người chụp tư duy lên ý tưởng để tạo ra concept phù hợp với mong muốn của khách hàng.
Sắp xếp bố cục sản phẩm hợp lý, tạo được điểm nhấn. Sẽ thật hoàn hảo nếu bạn sắp xếp các sản phẩm theo một ý tưởng lớn nào đó. Sao cho, tổng thể bức ảnh thể hiện rõ nét về đặc điểm, công năng từng sản phẩm.
Có một số sản phẩm nhất định, bạn buộc phải chụp cận chất liệu để tạo độ tin tưởng trong lòng khách hàng. Đó có thể là chụp cận cảnh da của một chiếc ghế sofa, hay chân inox của một chiếc bàn.
Nâng cao khả năng tiếp cận khách, thu hút được ấn tượng đầu tiên của khách hàng tiềm năng thông qua những hình ảnh về nội thất văn phòng chuyên nghiệp.
Hình ảnh nội thất văn phòng tạo cảm giác dễ chịu về mặt nghệ thuật và làm nổi bật rõ ràng các chi tiết tốt nhất và độc đáo của thiết kế nội thất văn phòng tại doanh nghiệp khiến cho lòng tin khách hàng được nâng lên.
Tạo ra màu sắc thương hiệu riêng biệt với các nội thất văn phòng thể hiện trên bức ảnh chụp, là công cụ quảng cáo lâu dài trong tâm trí khách hàng. Những bức hình xây dựng hình ảnh thương hiệu được thể hiện rõ ràng về hoạt động kinh doanh và giá trị cốt lõi của doanh nghiệp.
Với hình thức chụp ảnh sản phẩm nội thất, bạn cần chuẩn bị phông nền trắng to để chứa đủ sản phẩm trong đó. Nếu chụp tại studio thì dùng phông nền giấy, còn chụp tại showroom thì bạn có thể dùng nền vải hoặc phông nền giấy đều được.
Còn chụp ảnh sản phẩm nội thất theo concept thì tuỳ thuộc vào concept bạn chọn mà chuẩn bị nền hoặc không. Bởi chụp concept nội thất thì thường dùng bức tường hoặc bối cảnh có sẵn chứ không dùng nền.
Tripod là một dụng cụ không thể thiếu trong quá trình chụp ảnh, đặc biệt là với chụp ảnh nội thất. Tripod giúp cố định máy ảnh trong quá trình chụp, tránh bị rung hay out nét bức ảnh hơn cầm bằng tay chụp.
Bên cạnh đó, với các sản phẩm nội thất có kích thước to thì việc chụp bằng chân máy ảnh sẽ tốt hơn không có bởi khi cố định chân máy, bạn chỉ cần bấm máy và chụp. Còn chụp bằng tay thì có thể bạn không cao tới góc cần chụp.
Tuỳ thuộc vào không gian bạn chụp mà chuẩn bị ánh sáng chụp cho phù hợp. Ví dụ với không gian showroom tối thì bạn nên mang theo các đèn softbox có công suất lớn.
Lựa chọn không gian chụp
Không gian chụp dựa theo mục đích chụp của doanh nghiệp, không gian không quá hẹp dẫn tới cảm nhận bức ảnh của khách hàng trở nên “ngột ngạt”, thiếu đi không gian thoáng cho bức ảnh.
Xác định bố cục chụp
Chụp ảnh cần có đầy đủ các đường ngang và dọc trong không gian, nếu các đường trong ảnh không thể hiện chính xác sẽ phá vỡ sự cân bằng và đưa người xem ra khỏi bố cục. Khi chụp một không gian bên trong (và khi chỉnh sửa ảnh trong hậu kỳ) các đường tường, đèn và cửa sổ trông thẳng và cân bằng với tổng thể bức ảnh.
Ánh sáng chụp hình phù hợp
Điều duy nhất làm giảm chất lượng của bức ảnh chụp nội thất văn phòng là thiếu ánh sáng tốt hoặc ánh sáng không có phù hợp tiêu chuẩn bức ảnh cần có. Việc lựa chọn được ánh sáng phù hợp với bố cục khung ảnh và không gian là thực sự cần thiết để phản ánh được một phần tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp.
Trang thiết bị chụp hình
Camera: máy ảnh kỹ thuật số, các máy ảnh chuyên biệt cung cấp cho việc chụp ảnh kết hợp với các cài đặt máy ảnh cơ bản như: phơi sáng, tốc độ màn trập, ISO, độ dài tiêu cự,.. những cài đặt này quyết định đến chất lượng đầu ra của bức ảnh
Ống kính camera tiêu chuẩn: Ống kính tiêu chuẩn giúp cho việc chụp rõ ràng các chi tiết cận cạnh bên trong bức ảnh hoặc chụp góc rộng tổng quan hơn.
Đèn chiếu sáng: Trong chụp hình có rất nhiều loại đèn chiếu sáng để phục vụ cho việc đưa ra một bức ảnh đẹp vể nội thất văn phòng trở nên sống động nhất có thể.
Công cụ hỗ trợ: chân máy sẽ ổn định máy ảnh của người chụp đưa ra bức ảnh sắc nét và không bị rung mờ, ngoài ra còn còn có dây điện, khung bàn,… hỗ trợ cho việc chụp hình.
Nhân sự đảm nhận dự án đều có kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn cao
Mỗi dự án đều được cam kết bởi hợp đồng minh bạch và công khai
Thực hiện đúng cam kết về chất lượng sản phẩm mà khách hàng yêu cầu
Đối với những sản phẩm nền trắng nếu có kết cấu đẹp mắt ngay từ đầu thì sẽ không bắt buộc cần đến stylist
Nhưng nếu mục đích của bạn là chụp sản phẩm để in lên bao bì hoặc để chạy chiến dịch marketing thì các bạn nên sử dụng stylist để có những bức ảnh chỉnh chu và hoàn hảo nhất
Bước 1: Tư vấn về dịch vụ chụp ảnh
Địa điểm chụp ảnh
Concept chụp ảnh
Bước 2: Cung cấp thông tin về gói dịch vụ chụp ảnh
Thời gian chụp ảnh
Số lượng ảnh chụp
Sản phẩm khách hàng nhận được
Chi phí dịch vụ
Bước 3: Thực hiện chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh đúng với số lượng ảnh chụp đã cam kết
Chụp ảnh đúng với thời gian, địa điểm đã thống nhất với khách hàng
Chỉnh sửa đúng với số lượng trong gói dịch vụ
Bước 4: Bàn giao sản phẩm cho khách hàng
Gửi ảnh chỉnh sửa cho khách hàng đúng deadline
Hỗ trợ chỉnh sửa 2 lần nếu khách hàng có yêu cầu
thực thi chụp ảnh từ A - Z
Tổng hợp ý tưởng chụp ảnh
Cách tạo dáng đỉnh cao
Đem đến cho bạn bức ảnh ấn tượng và chuyên nghiệp, phù hợp với định hướng khách hàng
P43.03, tầng 34, tòa Landmark 2, quận Bình Thạnh, TPHCM.