Chụp ảnh sản phẩm

Đào tạo
Tư vấn

Chiến lược marketing bằng hình ảnh hiệu quả cho doanh nghiệp

3000+

Dự án

150+

Đối tác chính

4.9

User Rating

Dành cho cá nhân

Xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp

Dành cho doanh nghiệp

Tăng doanh số bán hàng

Tại sao cần chụp ảnh sản phẩm

01

Quảng bá sản phẩm

Ảnh sản phẩm chất lượng và đẹp sẽ giúp tăng cơ hội tiếp cận khách hàng mới. Khi xem ảnh sản phẩm, khách hàng sẽ cảm thấy có thêm độ tin cậy

02

Tăng khả năng bán hàng

Khi khách hàng có thể xem rõ hình ảnh sản phẩm, họ sẽ có sự hiểu biết chi tiết hơn về sản phẩm và sẽ có xu hướng mua sản phẩm hơn.

03

Tạo ấn tượng mạnh

Ảnh sản phẩm đẹp có thể giúp tạo ấn tượng tốt với khách hàng, giúp họ cảm thấy tin tưởng và mong muốn mua sản phẩm của bạn.

Welcome to photographer.vn

Hình ảnh là thứ kích thích khách hàng mua sản phẩm của bạn

Chúng tôi biết cách làm cho khách hàng mua sản phẩm của bạn bằng những hình ảnh ấn tượng. Tạo ra “điểm chạm” giữa khách hàng và sản phẩm của bạn.

blank

Với mỗi gói dịch vụ

01.

CHUYÊN NGHIỆP

Cung cấp cho khách hàng đầy đủ các dịch vụ chuyên nghiệp từ : lên ý tưởng, makeup, stylist… đến việc lựa chọn địa điểm, thuê thợ chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh

02.

ĐA DẠNG GÓI

Quý khách có thể lựa chọn 1 trong những dịch vụ đơn lẻ từ Photographer.vn. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ và đáp ứng từng yêu cầu nhỏ nhất

03.

THỜI GIAN

Linh động về thời gian thực hiện : quý khách hàng có thể lựa chọn thời gian chụp theo yêu cầu hoặc theo các gói mà chúng tôi cung cấp sẵn.

04.

BẢNG GIÁ TỐI ƯU

Tùy vào thời gian thực hiện, các dịch vụ mà quý khách sử dụng, Photographer.vn sẽ gửi đến quý khách hàng bảng giá phù hợp nhất với nhu cầu

Đội ngũ chuyên gia

Những người được đào tạo bài bản và kinh nghiệm về chụp ảnh

CONCEPT SÁNG TẠO

mỗi dự án sẽ có một bản concept ideas riêng phân tích insight của khách hàng mục tiêu

Chất lượng

Photographer của chúng tôi với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành chụp ảnh

SẢN PHẨM HOÀN THIỆN

Mỗi sản phẩm đưa ra có tính hoàn thiện rất cao về mặt sáng tạo, tính mỹ thuật và tính ứng dụng

CHỤP ẢNH SẢN PHẨM LÀ GÌ?

Chụp ảnh sản phẩm là một phần tất yếu trong kinh doanh. Bên cạnh có chức năng giới thiệu sản phẩm, ảnh chụp sản phẩm chất lượng còn giúp thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng biết đến sản phẩm hơn.

Chụp ảnh sản phẩm là hình thức chụp riêng lẻ sản phẩm, trên một phông nền đơn sắc, để đặc tả chi tiết và các góc của một sản phẩm. Thông thường chụp hình sản phẩm được sử dụng cho việc thiết kế bao bì, cung cấp hình ảnh cho khách hàng trên các sàn thương mại điện tử.

blank
Phân loại

Các loại chụp hình sản phẩm

Chụp ảnh sản phẩm trên nền trắng

Đây là phương pháp chụp ảnh sản phẩm đơn giản nhất và phổ biến nhất

Bạn chỉ cần đặt sản phẩm trên nền trắng và chụp ảnh từ nhiều góc độ khác nhau.

blank
blank

Chụp ảnh sản phẩm trên nền màu

Loại chụp ảnh này sẽ tạo ra một hình ảnh rất nổi bật và sang trọng, thích hợp với các sản phẩm đồ trang sức, đồ da, giày dép…

Nền màu sẽ giúp sản phẩm trở nên sống động hơn, đặc biệt khi bạn muốn tăng sự chú ý đến sản phẩm của mình. Tùy thuộc vào màu sắc của sản phẩm mà bạn có thể chọn một nền màu tương phản hoặc tương tự.

CAM KẾT CỦA CHÚNG TÔI

3 kim chỉ nam mà chúng tôi luôn giữ

01.

SỰ CHUYÊN NGHIỆP

Nhân sự đảm nhận dự án đều có kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn cao

02.

SỰ TRUNG THỰC

Mỗi dự án đều được cam kết bởi hợp đồng minh bạch và công khai

03.

SỰ UY TÍN

Thực hiện đúng cam kết về chất lượng sản phẩm mà khách hàng yêu cầu

Bảng giá

Chụp ảnh sản phẩm

Mỗi sản phẩm chúng tôi làm ra đều phải sáng tạo, không giống bất kỳ concept nào đã tồn tại. Nó được thổi hồn để tạo ra cảm xúc cho người xem.

Basic

200.000

/Concept
PLUS

400.000

/Concept
VIP

Báo giá

/Concept

CHỌN PHOTOGRAPHER.VN

Với đội ngũ photographer có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, chúng tôi mong muốn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất

CON SỐ NÓI LÊN TẤT CẢ
Dự án thực thi
0 K+
Photographer
0 +
Đối tác chính
0 +
Khách hàng quen thuộc
0 +
Kiến thức hữu ích

Photographer giải đáp

Bạn hỏi – chúng tôi trả lời

Máy ảnh

Để chụp ảnh sản phẩm đẹp thì dùng máy ảnh chuyên nghiệp là lựa chọn hàng đầu. Tuy vậy, những thiết bị chụp ảnh khác như máy ảnh kĩ thuật số, điện thoại, máy tỉnh bảng vẫn được khuyến khích dùng, đặc biệt khi bạn cần ghi hình sản phẩm nhỏ. Trước khi chụp sản phẩm, dùng vải mềm chuyên dụng để vệ sinh ống kinh máy ảnh để có được những bức hình sản phẩm đẹp nhất!

Chân máy (tripod)

nh sản phẩm đẹp có tiêu chuẩn cốt lõi là ảnh nét và không bị rung. Do đó, chân máy sẽ giúp bạn đáng kể trong việc cố định vị trí của máy, tránh gây rung, run tay khi cầm.

Phông nền

Thông thường, sản phẩm được chụp trên phông nền đơn sắc (thường là màu trắng). Vừa giúp nội bật được sản phẩm vừa có thể dễ dàng chỉnh sửa nếu muốn chèn kiểu phông nền khác. Đối với những sản phẩm nhỏ chỉ cần mấy tờ giấy trắng là được một phông nền trắng hoàn chỉnh, tiết kiệm chi phí.

Vật dụng khác

Để tô điểm cho hình ảnh của mình, bạn có thể linh hoạt và sáng tạo khi kết hợp một số đạo cụ như đèn để tăng độ sáng hoặc hoa khô khi chụp ảnh sản phẩm đẹp về thời trang.

 
 

SETUP ÁNH SÁNG CHỤP ẢNH 

Ánh sáng là điểm đáng lưu ý nhất khi chụp ảnh quảng cáo sản phẩm, được chia thành hai loại cơ bản như: ánh sáng tự nhiên, ánh sáng nhân tạo. Đối với sản phẩm kích thước nhỏ thường không yêu cầu chất lượng ảnh cao, bạn có thể chỉ cần điều kiện ánh sáng tự nhiên lúc 8 – 10h sáng hay là 3 – 5h chiều.

Để có được những bức ảnh đẹp nhất thì hãy tận dụng tối đa chế độ lấy nét, chỉnh sáng trên các thiết bị chụp ảnh của mình. Trong điều kiện không có ánh sáng tự nhiên có thể dùng ánh sáng đèn tuýp với những sản phẩm nhỏ và không mấy cầu kỳ.

Giải pháp cho bạn là bạn có thể dùng một phông màu trắng với cửa sổ bên trái hoặc phải, sau đó dựng tấm hắt sáng ở phía đối diện.

Nếu được, bạn có thể tận dụng ngay ánh sáng tự nhiên vào thời điểm thích hợp (nắng không quá gắt).

BỐI CẢNH

Bối cảnh hay còn gọi là background nằm trong khung hình sẽ làm nền cho sản phẩm của bạn. Đối với chụp ảnh sản phẩm, phông nền trắng, trơn thường được sử dụng, bởi nó giúp làm nổi bật sản phẩm. Tuy nhiên, tùy vào từng mặt hàng cụ thể, bạn có thể lựa chọn phông nền phù hợp hơn.

Một số gợi ý về phông nền chụp ảnh quảng cáo sản phẩm như:

Phông nền cố định: Loại đơn sắc sẽ giúp làm nổi bật cho sản phẩm. Màu trắng hoặc màu tương phản với sản phẩm sẽ tốt nhất.

Phông nền tự nhiên: Có thể tận dụng các phông nền tự nhiên nếu như bạn không có phông nền cố định như: Bức tường, mặt bàn, ghế, kệ…

Hộp chụp ảnh sản phẩm dùng cho các sản phẩm nhỏ như đồng hồ, trang sức….

BỐ CỤC

Bố cục của bức hình sẽ tùy thuộc vào khả năng sáng tạo của mỗi người và sở thích của họ. Bạn có thể sử dụng thêm các chi tiết khi chụp ảnh quảng cáo nhưng hãy nhớ nên dùng tối đa 4 – 5 đạo cụ khác nhau trong một khuôn hình. Bố cục tỷ lệ vàng là gợi ý dành cho bạn.

Đường chân trời ở 1/3 hoặc 2/3 chiều sao bức ảnh. Tận dụng nét chữ S nếu có trong bối cảnh. Quy tắc 1/3, cũng có thể áp dụng để chụp ảnh quảng cáo sản phẩm sẽ tạo ra một hình ảnh ấn tượng hơn, có chiều sâu hơn.

GÓC CHỤP

Sau khi bạn có bố cục hợp lý rồi, hãy thử tạo ra những bức hình khác nhau bằng các góc chụp khác nhau, bạn sẽ rất bất ngờ với góc chụp mình đã xê dịch như thế đấy.

Góc nhìn ngang tầm mắt: Đây là góc chụp phổ biến và tự nhiên nhất. Nó giúp người xem hoàn toàn chú ý tầm mắt vào sản phẩm.

Góc từ dưới lên hoặc từ trên xuống: Người xem sẽ dễ hình dung sản phẩm một cách tổng thể, chân thực nhất. Góc chụp này phổ biến với các sản phẩm như quần áo, đồ điện tử, gia dụng…

Góc chéo: Đây là góc tạo sự mới lạ, tạo chiều sâu cho sản phẩm. Giúp người xem sẽ có góc nhìn toàn diện về sản phẩm.

Góc chụp cận cảnh: Như tên gọi, ở góc chụp này, bạn có thể mang lại cái nhìn chi tiết, chân thực về chất liệu, kết cấu, hay những điểm nổi bật của sản phẩm. Vì thế, góc chụp này khá phù hợp cho sản phẩm như: túi xách, giày dép hay mỹ phẩm

Không zoom ảnh

Zoom ảnh có thể làm giảm chất lượng của ảnh. Vì thế, thay vì zoom, bạn có thể tiến gần lại sản phẩm để chụp.

Hạn chế rung lắc điện thoại khi chụp

Hiện nay, điện thoại được cài đặt các tính năng làm giảm độ rung lắc khi chụp hình. Tuy nhiên, nó vẫn mang tính tương đối, bạn vẫn phải giữ sự ổn định cho điện thoại khi chụp ảnh sản phẩm để đảm bảo chất lượng ảnh.

Tăng độ phân giải

Điều này là cần thiết,  bởi nó giúp bức ảnh sản phẩm của bạn đạt chất lượng hơn.

Lên đầu trang