Thiết kế in ấn

Sự phát triển của thời đại 4.0 cùng ảnh hưởng của nền kinh tế hội nhập làm thay đổi lối sống của con người. Thị trường cạnh tranh của các doanh nghiệp cũng phát triển không kém, ngày càng nhiều cơ hội tiềm tàng cũng như đối thủ cạnh tranh. Vậy nên mỗi doanh nghiệp luôn chỉnh sửa ảnh sản phẩm của mình gần gũi hơn với khách hàng để có thể xuất hiện trong tâm trí họ. Và thiết kế in ấn là một công cụ trực tiếp không thể thiếu được, giúp các doanh nghiệp làm điều họ muốn. Đến với photographer.vn, chúng tôi sẽ khiến bạn hài lòng với dịch vụ chụp ảnh thiết kế in ấn, mang lại những hình ảnh sinh động nhất cho khách hàng.

Chụp hình thiết kế in ấn uy tín
Chụp hình thiết kế in ấn uy tín

 

Các loại hình in ấn phổ biến

Ở Việt Nam, ngành thiết kế in ấn ngày càng phát triển và đạt nhiều thành tựu đáng kể. Dưới đây là một số loại hình phổ biến, giúp cho các bạn có một cái nhìn tổng quát hơn. Hãy cùng photographer.vn tìm hiểu nhé.

  • Bao bì và nhãn hàng

Các sản phẩm tiêu biểu là túi giấy, túi hộp, các tem, nhãn hàng,… Đối với chiến lược marketing, bao bì là một trong những nhân tố quan trọng để thu hút khách hàng và làm tăng giá trị thương hiệu. Đối với các doanh nghiệp, công ty thì đây là những sản phẩm, đại điện cho thành tựu và chiến lược kinh doanh của họ.

  • Sách báo, tạp chí

Sự phát triển của thời đại công nghệ và internet khiến cho eboooks (sách điện tử) ngày càng phổ biến. Tuy có sự suy giảm số lượng nhưng vẫn có con số nhất định chỉ lượng người tiêu thụ sản phẩm này. Suy cho cùng, ebooks phát triển thế nào thì sách báo, tạp chí cũng không thể bị thay thế hoàn toàn.

Tương tự như bao bì và nhãn hàng, đây là những sản phẩm cạnh tranh với các dịch vụ trong thị trường nhiều nhất. Để có thể chiếm lĩnh thị phần, các doanh nghiệp không thể bỏ qua “thứ vũ khí” đơn giản mà lợi hại này, vừa làm củng cố thương hiệu lại vừa quảng bá sản phẩm.

  • Poster quảng cáo

Đây là một trong những sản phẩm hiệu quả nhất, với sự đầu tư tỉ mỉ và đầy sáng tạo của các doanh nghiệp. Độ sắc nét, tính thẩm mỹ, kích thích sự hiếu kì và bắt mắt khách hàng sẽ là những yếu tố hàng đầu mà các chuyên gia cần lưu tâm để thiết kế. Sau khi hoàn thành sản phẩm trên máy móc thì bước cuối cùng lựa chọn thiết bị in ra, thể hiện đúng màu sắc và chất liệu cũng quan trọng không kém.

Hình chụp in ấn
Hình chụp in ấn

 

Lợi thế khi sử dụng dịch vụ

Cung cấp cho khách hàng đầy đủ các dịch vụ chuyên nghiệp từ: lên ý tưởng, lựa chọn địa điểm, thuê  thợ chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh

Quý khách có thể lựa chọn 1 trong những dịch vụ đơn lẻ từ Photoghrapher.vn. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ và đáp ứng từng yêu cầu nhỏ nhất của khách hàng.

Linh động về thời gian thực hiện : quý khách hàng có thể lựa chọn thời gian chụp theo yêu cầu hoặc theo các gói mà chúng tôi cung cấp sẵn.

Linh động về chi phí : Tùy vào thời gian thực hiện, các dịch vụ mà quý khách sử dụng, Photoghapher.vn sẽ gửi đến quý khách hàng bảng giá phù hợp nhất cho khách hàng.

 

Quy trình chụp ảnh sản phẩm:

  • Bước 1: Tư vấn về dịch vụ chụp ảnh sản phẩm:

Địa điểm chụp ảnh.

Hình thức chụp ảnh.

Concept chụp ảnh.

  • Bước 2: Cung cấp thông tin về gói dịch vụ chụp ảnh sản phẩm:

Thời gian chụp ảnh.

Số lượng ảnh chụp.

Sản phẩm khách hàng nhận được.

Chi phí dịch vụ.

  • Bước 3: Thực hiện chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh đúng với số lượng ảnh chụp đã cam kết

Chụp ảnh đúng với thời gian, địa điểm đã thống nhất với khách hàng

Chỉnh sửa đúng với số lượng trong gói dịch vụ

  • Bước 4: Bàn giao sản phẩm cho khách hàng

Gửi ảnh chỉnh sửa cho khách hàng đúng deadline

Hỗ trợ chỉnh sửa 1 lần nếu khách hàng có yêu cầu

Hình thiết kế in ấn chất lượng
Hình thiết kế in ấn chất lượng

 

Cam kết của chúng tôi

Với kinh nghiệm và sự tận tâm trong công việc, photographer cam kết và thực hiện nghiêm túc những điều sau:

Bảo quản tốt tình trạng sản phẩm trong suốt quá trình tác nghiệp.
Không tự ý thêm phụ phí ngoài hợp đồng.
Cung cấp chính xác nhân sự với năng lực theo yêu cầu.
Giao ảnh đúng hạn, đúng số lượng với chất lượng đã cam kết.

Lên đầu trang